No title

menu
f4_o_1.gif
บริการของฝ่ายการเงิน

f4_o_1.gif

วิธีการชำระค่าธรรมเนียม

f4_o_2.gif
เวลาเปิดปิดทำการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


วิธีการชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียน ซึ่งสามารถทำได้หลายวิธีดังนี้ :

1. ชำระที่เคาน์เตอร์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ทุกสาขาทั่วประเทศ

เอกสารที่ใช้ >> Pay-in Slip ของโรงเรียนเซนต์จอห์น

2. ชำระผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด ทุกสาขาทั่วประเทศ
เอกสารที่ใช้ >> Pay-in Slip ของโรงเรียนเซนต์จอห์น
3. ชำระที่เคาน์เตอร์ฝ่ายการเงิน โรงเรียนเซนต์จอห์น โดยสามารถชำระเป็น
เช็ค เข้าบัญชี / บัตรเครดิต
เอกสารที่ใช้ >> Pay-in Slip และใบนำส่งเงินของทางโรงเรียนเซนต์จอห์น

- กรณีที่ชำระเงินเป็นเช็ค จะต้องเป็นแคชเชียร์เช็ค หรือเช็คเข้าบัญชี ชื่อบริษัท เซนต์จอห์นเพื่อการศึกษา จำกัด (ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย, ปวช.,ปวส.) และเช็คเข้าบัญชีชื่อ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น (ระดับอุดมศึกษา)

- กรณีที่ชำระเป็นบัตรเครดิต สามารถชำระเป็นบัตร Visa, Master, JCB, Visa Electron และบัตรเครดิตของธนาคาร กรุงเทพ ทุกประเภท โดยนักเรียน / นักศึกษาไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น

วิธีการชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียนอื่น :

สามารถชำระที่ฝ่ายการเงินของโรงเรียนเซนต์จอห์นเท่านั้น โดยใช้ใบนำส่งเงินของทางโรงเรียนเซนต์จอห์น


ใบเสร็จรับเงิน

การชำระเงินทุกประเภท ต้องได้รับใบเสร็จรับเงินจากฝ่ายการเงินของโรงเรียนทุกครั้ง และถ้านักเรียน / นักศึกษา / ผู้ปกครอง ต้องการใบเสร็จรับเงิน เพื่อนำไปเบิกชดเชยกับหน่วยงานทางราชการ หรือหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ปกครอง กรุณาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินทราบ